Bán đàn WK-7600

13.100.000


Bán đàn WK-7600 tại Trung tâm nhạc Thánh Tâm

Liên hệ 0948.837.857

Tính năng Song Sequencer 17 rãnh (16 rãnh + 1 rãnh hệ thống) hoạt động như một máy thu âm đa rãnh nên bạn có thể sử dụng để ghi âm bài biểu diễn của bạn theo thời gian thực. 17 rãnh đồng nghĩa với việc bạn có thể ghi âm đa rãnh để kết hợp tiếng bass, guitar, piano và các nhạc cụ khác trên nền trống và tạo ra một bài hát chính thức. Cả phần thời gian thực và ghi âm từng bước cũng được hỗ trợ. Các bản thu âm hoàn chỉnh có thể được chuyển đổi sang định dạng SMF (Standard MIDI File) và lưu vào thẻ nhớ SD.

Đàn Organ Casio WK-7600: Tính năng làm điệu(Pattern Sequencer)

8 rãnh (trống, bộ gõ, bass, hợp âm 1 đến hợp âm 5) có thể được chỉnh sửa để tạo ra các mẫu điệu đệm độc đáo (INTRO, NORMAL, NORMAL FILL-IN, VARIATION, VARIATION FILL-IN). Ngoài việc ghi lại từng phần điệu đệm riêng biệt của một nhịp điệu hiện có, tính năng Event Edit cho bạn toàn quyền kiểm soát từng khía cạnh của dữ liệu được ghi lại, tính năng Easy Edit cho phép bạn kết hợp điệu đệm từ nhiều được nhịp điệu được tích hợp để tạo ra nhịp điệu độc đáo, và tính năng Mixer cho phép bạn kiểm soát âm sắc, âm lượng, hồi âm cũng như các thông số khác của từng phần.

Một lựa chọn đầy đủ các công cụ chỉnh sửa sẽ bao gồm chèn sự kiện, xóa sự kiện, sao chép sự kiện, số hóa... Bộ nhớ có khả năng lưu trữ lên đến 100 nhịp điệu khác nhau do người dùng tạo và có thể được truy cập bằng cách nhấn phím.

Đàn Organ Casio WK-7600: Tính năng thu âm thanh sống(Audio Recording)

Các bản nhạc keyboard thông thường, các bản nhạc được tạo ra bằng tính năng đệm tự động Auto Accompaniment và tính năng Song Sequencer, cổng INST IN và MIC IN cũng như các bản nhạc từ các thiết bị âm thanh khác có thể được ghi vào thẻ nhớ SD dưới dạng dữ liệu âm thanh kỹ thuật số. Trong khi phát lại bài hát đã tạo ra bằng tính năng Song Sequencer, bạn có thể chơi cùng với một cây đàn guitar hoặc một nhạc cụ khác, hoặc thu giọng hát với một micro.

Các file âm thanh đã lưu cũng có thể được chuyển sang một máy tính bằng cách kết nối qua cổng USB để lưu trữ lâu dài. Phần mềm ứng dụng đặc biệt Data Manager 6.1 có thể được sử dụng để chuyển đổi dữ liệu sang định dạng WAV, từ đó có thể phát lại trên máy tính.

Tất cả điều này giúp đơn giản hóa tối đa việc tạo ra các bản ghi âm demo ban đầu.

Để thực hiện các thao tác nói trên, bạn cần phải có một thẻ nhớ SD hoặc thẻ nhớ SDHC với dung lượng từ 2 GB đến 32 GB.

 

Bán Nhạc Cụ khác